Google
 

Pinoy Dream Academy Season 2 Grand Star Dreamer Laarni Lozada sang Sharon Cuneta's "Bituing Walang Ningning".


Bituing Walang Ningning




Laarni Lozada
Original by: Sharon Cuneta

Kung minsan ang pangarap
Habambuhay itong hinahanap
Bakit nga ba nakapagtataka
'Pag ito ay nakamtan mo na
Bakit may kulang pa

Mga bituin aking narating
Ngunit langit ko pa rin ang iyong piling
Kapag tayong dalawa'y naging isa
Kahit na ilang laksang bituin
'Di kayang pantayan ating ningning

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal
Hayaang matakpan ang kinang na 'di magtatagal
Mabuti pa kaya'y maging bituing walang ningning
Kung kapalit nito'y walang paglaho mong pagtingin

Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal
Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay
Sa piling mo ngayon ako'y bituing walang ningning
Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig





4 Comments:

  1. Anonymous said...
    Ang galing-galing mo talaga laarni!
    Anonymous said...
    you derserved it, ang galing mo talaga swabe as in!!!
    Unknown said...
    grabe ang galing ni idol! Hntay na nmain ang album mo Laarni! Go team Laarni!
    Anonymous said...
    WE LOVE YOU LAARNI...GRABE ANG GALING GALING MO TALAGA...LAHAT NG GUESTING MO NAPAPANOOD NAMIN SA TFC.....GOD BLESS..

    KINGDOM OF BAHRAIN

Post a Comment




 

Kapamilya Overload | Ang Blog ng mga Kapamilya!