Google
 

Taralets mga kuyanatics - it's time to vote for the "Best Gulat" sa ating mga celebrity housemates. Nabiktima na ba kayo ng mga ganitong klase ng e-mail attachments? Hindi ito virus, isa itong Flash animation kung saan out of your awareness ay may biglang lilitaw na nakakatakot na image with matching nakakagulat na sound. Actually nabiktima na ko ng ganito, ung Test Mata na Flash animation. Nagulat ako actually sa sound kasi naglagay pa ako ng headset noon. Pero grabe, talagang magugulat ka!



Mamili kayo kung sino ang nakakatawa sa mga nagulat na housemates. May mga favorites ako, as evident sa napakaraming screen caps nila. Medyo arranged na nga ito from wa-epek to super gulat. And the candidates are:


1) Mcoy Fundales - "Sabi ko na eh..."

2) Jon Avila - In fairness, hindi siya nagulat, ine-expect ko pa naman na titili siya...hehe.

3) Riza Santos - Wala lang...

4) Donald Geisler - Ooops... ganun lang hehe.

5) Will Devaughn - Oh my...hot chick ba?

5) Ethel Booba - "Taym-pers muna kuya naman..."

6) Yayo Aguila - Inay ko poooo!

7) Megan Young - Yuck! Bakit ang pangit nun?Hehe.

8) Gaby dela Merced - Whaat! Waaa!

9) Mariel Rodriguez - Oh my God! I'm gonna die! Hehe... in fairness quiet lang siya afterwards... hindi nagmura or whatsoever...

10) Ruben Gonzaga - Wahanyenye! Nyahahay! Eh kaya lang kuya para mo din kaming kakainin ah...

11) Toni Gonzaga - Hmm matatakutin ang lahi nyo ha hehe.

12) Baron Geisler - Wow, halos mahulog siya sa upuan sa sobrang gulat! This was my best choice, kaya lang mas natuwa ako sa susunod...




13) Victor Basa - grabe, mura ng mura, at aminin - bumigay ka ata kuya?!?!?! Ahahay!




Panuorin ang mga nakakatuwang videos:





0 Comments:

Post a Comment




 

Kapamilya Overload | Ang Blog ng mga Kapamilya!