Google
 

Yes, isang special eviciton ang ipinatawag ni kuya. Ngunit bago yan, ilan munang words to ponder from Wendy and Big Brother.


"May karapatan kang masaktan, pero hindi ibig sabihin noon ay may KARAPATAN kang MANAKIT." - Kuya
"Pero hindi ko alam kung paano ko ilalabas yung nararamdaman ko." - Wendy
"Kung ito (ang pagiging maldita) ang magpapabagsak sa akin WALA AKONG MAGAGAWA." - Wendy
"...ipapaliwanag mo karapatan mo... hindi ko naman ito bahay." - Wendy on Bea and Gee-ann.
"Kung meron man nakakaalam ng nararamdaman ko ako yon!" - Wendy. Of course.
"Walang ibang kahit sino ang MAKAKAPAGPALIWANAG sa SAKIT na nararamdaman ko." - Wendy
"Hindi ko sinasabi na LAHAT ng PAGPAPAKATOTOO ko ay TAMA." - Wendy

"Sana wag mong kakalimutan pag NAGAGALIT ka o NAGLALABAS NG SAMA NG LOOB ay lalagpas ka sa TAMANG ASAL na magiging BASTOS ka." - Kuya. Bravo! Well said po kuya!

"Hindi ko kasi alam kung papaano... PARA HINDI AKO MATAPAKAN." - Wendy
After this ay nagkaroon ulit ng time si Wendy at Bea para makapagusap ng maayos. Although hindi pa din talagang napatawad, at least mas maayos na sila ngayon. Plastic?!?! Ewan na lang natin.


At ang pinagka-abang abangan ng lahat, ang announcement ni kuya tungkol sa isang special eviction. And the evicted housemate is... Buddy! Yup, si Buddy na walang kamalay-malay. Sana natulog na lang pala ako, exaggerated masyado ang announcement. Hmp!






1 Comment:

  1. Anonymous said...
    kuya naman!bat mo naman in-evict si buddy eh sya pa naman isa sa big FOUR ko!....kasi po ang big FOUR ko ay si BRUCE,WENDY,BUDDY at si DYOGI!......kasi po mahilig ako sa mga animal kaya sila ang big FOUR ko.

Post a Comment




 

Kapamilya Overload | Ang Blog ng mga Kapamilya!